Giải thi đấu thể thao chào mừng 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

Thực hiện kế hoạch của Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024). Chiều ngày 19/02/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh đã tổ chức Giải thi đấu thể thao với các môn thi Cầu Lông và Bóng Bàn.

Thi đấu môn cầu lông đôi nam

Môn thi đấu Cầu Lông có gần 40 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ.

Với tinh thần thể thao, các vận động viên đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt với hai nội dung thi đấu đôi nam, đôi nữ mang đến những trận cầu hay, những đường cầu đẹp, tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoái mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng…

Thi đấu môn cầu lông đôi nữ

Đối với môn Bóng Bàn thi đấu ở nội dung đơn nam, mỗi trận thi đấu đều rất kịch tính, cam go với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các đội đã cống hiến cho khán giả với các bàn thắng đẹp mắt. Với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

Thi đấu môn bóng bàn

Giải thi đấu thể thao chào mừng 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02 là sự kiện thường niên được tổ chức tại BVĐK huyện Lang Chánh, đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích để nâng cao thể chất, sức khỏe mà còn là dịp để nhân viên giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết với nhau trong bệnh viện.

Để nâng cao tinh thần thể dục, thể thao của tập thể cán bộ, nhân viên, tạo sân chơi lành mạnh, giúp nhân viên có không gian vui chơi, giải trí sau giờ làm việc, Bệnh viện đa khoa huyện đã bố trí 1 bàn bóng bàn cho bộ môn bóng bàn và xây dựng sân cầu lông… nhằm đa dạng các loại hình vui chơi, thể thao lành mạnh, phát huy tối đa tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” khỏe để làm việc, khỏe để bảo vệ Tổ quốc của đội ngũ nhân viên BVĐK huyện Lang Chánh.

Ngọc Thỏa Trung Tâm VHTT-TT&DL huyện