Khu du lịch sinh thái thác Ma Hao điểm đến hấp dẫn mời gọi du khách

Lạc lối trước nét đẹp “trời ban” của thác Ma Hao Thanh Hoá Thanh Hoá một điểm đến được du khách yêu thích bởi sự đa dạng về địa điểm du lịch, không chỉ sở hữu những bờ biển dài xinh đẹp, những ngọn núi cao hùng vĩ, hay những dòng sông êm đềm. Đến Thanh Hoá bạn còn có cơ hội chìm đắm vào không gian mát lành của những dòng thác hùng vĩ, vừa hoang dại vừa nên thơ, quyến rũ.

Xem chiết tiết bài viết trên https://www.traveloka.com theo đường liên kết phía dưới:

https://www.traveloka.com/vi-vn/explore/destination/thac-ma-hao/175252

Thác Ma Hao - ‘nàng tiên’ ngủ quên giữa núi rừng xứ Thanh

Thác Ma Hao nước chảy hiền hòa, bao quanh là núi non trùng điệp tạo nên khung cảnh hùng vĩ mà nên thơ. Chính bởi vậy, từ lâu Ma Hao đã được ví tựa như cô gái đẹp đang ngủ quên giữa núi rừng xứ Thanh.

Thác Ma Hao đang là điểm du lịch cực hot tại Thanh Hóa. Theo kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa, đến Ma Hao du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được khám phá nét đẹp văn hóa của người dân tộc ở bản Năng Cát.

Xem chiết tiết bài viết trên https://vinpearl.com theo đường liên kết phía dưới:

https://vinpearl.com/vi/thac-ma-hao-nang-tien-ngu-quen-giua-nui-rung-xu-thanh

Thác Ma Hao: Hùng vĩ và hoang sơ

Thác Ma Hao có vẻ đẹp thiên nhiên giữa chốn núi rừng với con thác cao hơn 1.200m chính là điểm nổi bật tại nơi đây. Người ta ví dòng thác tựa như người con gái ngủ quên giữa núi rừng xứ Thanh là vì vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của nó.

Xem chiết tiết bài viết trên https://vietnamtourism.gov.vn theo đường liên kết phía dưới:

https://vietnamtourism.gov.vn/post/36927

Thác ‘Chó Ngáp’ đẹp mê mẩn ở Thanh Hoá: Cảnh hùng vĩ nên thơ, suối trong veo mát rượi.

Thác Ma Hao hay còn gọi thác 'Chó ngáp' ở xã Trí Nang, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) được ví là 'viên ngọc' giữa núi rừng xứ Thanh bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang dã gắn với lịch sử chống giặc ngoại xâm hào hùng.

Thác Ma Hao nằm dưới chân núi Chí Linh, có độ cao trên 1.200m so với mực nước biển, thuộc làng Năng Cát, xã Trí Nang. Nơi đây cách TP Thanh Hóa khoảng 100Km, được du khách biết đến là một ngọn thác đẹp, còn nguyên sơ và chứa đựng nhiều điều huyền bí.

Xem chiết tiết bài viết trên https://vietnamnet.vn theo đường liên kết phía dưới:

https://vietnamnet.vn/thac-ma-hao-dep-nguyen-so-hap-dan-khach-du-lich-o-thanh-hoa-2029768.html

Review Thác Ma Hao Thanh Hóa – Viên ngọc nguyên sơ giữa núi rừng Xứ Thanh

Giới thiệu Thác Ma Hao – Viên ngọc nguyên sơ giữa núi rừng Xứ Thanh

Dòng Thác Ma Hao cao vút, như mái tóc dài của cô thôn nữ, làm nổi bật màu xanh của rừng núi. Nước thác chảy hiền hòa, dội vào vách đá tạo ra những tiếng vang vọng qua ngày đêm, như những lời thì thầm từ xa xưa… Không ai biết Thác Ma Hao có từ khi nào, chỉ biết rằng, khi họ lớn lên đã thấy nó đứng ở đó, hùng vĩ và nguyên sơ… Cuộc sống của người dân ở đây, qua bao thế hệ, dường như gắn bó với dòng nước trong veo mát rượi này…

Xem chiết tiết bài viết trên https://dulichthanhhoa.org theo đường liên kết phía dưới:

https://dulichthanhhoa.org/review-thac-ma-hao-thanh-hoa/

Nguồn tổng hợp từ các báo Viết về Ma Hao