Lung linh sắc màu “ Ngày hội đến trường của bé” trong khai giảng năm học mới tại Trường Mầm non Thị trấn Lang Chánh I

Trong không khí rộn ràng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9, Ngày hội của bé tại trường Mầm non Thị trấn Lang Chánh I được tổ chức với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Các bé rất hào hứng được ông, bà, cha mẹ mặc cho những bộ quần áo mới, những chiếc váy đẹp đi dự khai giảng năm học mới. Có lẽ trong tâm trí của nhiều bé nhỏ chưa biết ngày khai giảng là ngày gì nhưng các bé rất vui, rất hồ hởi được đến trường gặp bạn bè, cô giáo, được múa hát, vui chơi. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô, trò các khu được biểu diễn trong ngày hội của bé càng tạo thêm niềm vui cho trẻ trong ngày chào mừng năm học mới 2023-2024.

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thị trấn Lang Chánh I đã có nhiều cố gắng trong xây dựng và phát triển nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay. Năm học vừa qua, cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nếp sinh hoạt cho các cháu, trường mầm non Thị Trấn Lang Chánh đã chú trọng công tác nuôi bán trú, vệ sinh an toàn thực phẩm nên tỷ lệ trẻ phát triển kênh bình thường đạt trên 98%, 100 trẻ đạt ở các lĩnh vực trong chương trình giáo dục MN, gần 97% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, tập thể nhà trường được khen điển hình tiên tiến vinh danh  trong Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày NGVN năm 2022 và đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2  vào tháng 1/2023.

“ Ngày hội đến trường của bé” trong ngày khai giảng năm học  2023-2024 tại Trường Mầm non Thị trấn Lang Chánh I, Lung linh sắc màu.

Đại diện Lãnh đạo Thị trấn Lang Chánh tặng trao thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy năm học 2022-2023 của trường Mầm non Thị Trấn Lang Chánh I.

 

            Phát huy những kết quả đạt được trong năm học trước, trong năm học mới, Năm học 2023-2024, trường Mầm non Thị trấn Lang Chánh I tiếp tục “ Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, đưa nội dung của cuộc vận động  “ Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thành các hoạt động thường xuyên  trong nhà trường. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với gia đình trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ và tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ được vui chơi, học tập; đảm bảo mối liên hệ thường xuyên giữa trường mầm non, giáo viên và gia đình thông qua các cuộc họp phụ huynh, trao đổi trực tiếp hoặc các hình thức khác để giúp trẻ phát triển. Chú trọng đến công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng, đạo đức nghề nghiệp, tác phong lề lối làm việc cho đội ngũ cán bộ giáo viên, gắn với vai trò trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, từ đó từng bước củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hiệu quả. .

 

 

 

Hoài Thu Đài TT- TH