53 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lang Chánh được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023

Chiều 6/6/2023, Công an huyện Lang Chánh tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho cán bộ, chiến sĩ đến niên hạn. Thượng tá Nguyễn Quang Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy, Trưởng Công an huyện dự và trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đợt này .

Tại buổi lễ, lãnh đạo công an huyện Lang Chánh đã công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ cho 2.037 đồng chí trong đó có 53 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lang Chánh.

Thượng tá Nguyễn Quang Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy, Trưởng Công an huyện  trao quyết định cho các đồng chí được thăng hàm cấp tá.

Trao quyết định cho cán bộ chiến sĩ được thăng cập bậc hàm và nâng bậc lương năm 2023, Thượng tá Nguyễn Quang Thủy - UVBTV, Trưởng Công an huyện Lang Chánh chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đợp này. Đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng CAND, đồng thời cũng là sự ghi nhận của Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp và sự nỗ lực cố gắng phấn đấu vươn lên của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.

Thượng tá Nguyễn Quang Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện Ủy, Trưởng Công an huyện  trao quyết định cho các đồng chí được thăng hàm cấp úy.

 Phát biểu chúc mừng 53 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lang Chánh được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 Đồng chí Trưởng Công an huyện Lang Chánh mong muốn các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị tư tưởng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; chủ động, kịp thời tham mưu và xử lý tốt các tình huống liên quan đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Thanh Hóa nói chung, công an huyện Lang Chánh nói riêng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

 

Lê Thiết Đài TT-TH