Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lang Chánh triển khai ứng dụng Ngân hàng thông minh VBSP SmartBanking

Để nâng cao dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từng bước hoàn thiện cơ sở dữ liệu, yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của ngân hàng. Ngay từ đầu quí 2/2023 Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lang Chánh đã triển khai ứng dụng Ngân hàng thông minh VBSP SmartBanking.

Ứng dụng VBSP SmartBanking bao gồm các tính năng dịch vụ: Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, truy vấn thông tin tài khoản và lịch sử giao dịch nhanh chóng dễ dàng. Nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn như tiền điện, tiền nước, internet, truyền hình thanh toán vé máy bay.... thanh toán bằng mã QR Pay. Mọi giao dịch được đảm bảo an toàn bằng mã xác thực Ứng dụng thích hợp với tất cả các hệ điều hành IOS, Android, chạy trên mọi thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng... có kết nối 3G/Wifi/GPRS.

Cán bộ ngân hàng chính sách xã hội huyện tư vấn tại điểm giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Lang Chán

Để thực hiện cài đặt, khách hàng tải app tại Apple Store, CH Play, Hặc khách hàng đến tại tất cả các điểm giao dịch xã vào các ngày giao dịch hay Ngân hàng chính sách xã hội huyện Lang Chánh để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký tài khoản và trải nghiệm ứng dụng.

Ngọc Thỏa Đài TT-TH