Lang Chánh rực rỡ cờ hoa mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

Thời điểm này, các tuyến đường trên địa bàn huyện đã khoác lên mình màu áo mới, rực rỡ cờ hoa đón chào Xuân mới Quý Mão 2023 và hướng đến Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Những ngày giáp Tết cổ truyền Quý Mão. Các tuyến đường trung tâm huyện đã rực rỡ màu cờ cùng sắc hoa đón tết hàng loạt băng rôn được treo dọc các tuyến đường, các biển, Pano với nhiều nội dung mừng Đảng, mừng Xuân được đặt dọc theo các tuyến đường trung tâm, khu vực trụ sở huyện uỷ HĐND, UBDN huyện, nhiều cụm Pano cỡ lớn được dựng lên tại các điểm trung tâm với hình ảnh sống động, nội dung tuyên truyền thiết thực. Nhìn chung, công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan được huyện Lang Chánh tổ chức trang trọng, thiết thực trên nhiều tuyến đường và khu vực trung tâm huyện, tạo không khí phấn khởi, vui tươi và tràn đầy lòng tự hào dân tộc.

Cụm tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân, ngay tại cử ngõ vào trung tâm huyện lỵ tạo điểm nhấn chào mừng xuân Quý Mão 2023

Công tác tuyên truyền trực quan được các cơ quan chức năng, các địa phương  tích cực thực hiện với hàng ngàn băng rôn, háng trăm cụm pano, biển vẫy. ác  địa phương, cơ quan đơn vị đều trang trí cờ hồng kỳ, các hộ dân treo cờ Đảng, cờ tổ quốc theo qui định,  tạo không khí mừng Đảng mừng Xuân mới, khích lệ, cổ vũ Nhân dân các dân tộc huyện Lang Chánh tích cực học tập, phấn đấu, cống hiến sức lực, trí tuệ, góp phần xây dựng, phát triển quê hương đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh và các tầng lớp Nhân dân trong huyện về tầm quan trọng của công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị, dân cư sáng - xanh - sạch - đẹp

Tuyến đường trung tâm huyện được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào mừng xuân mới Quý Mão và mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đến thời điểm này, sắc xuân đã thực sự tràn ngập trên các trục đường chính trung tâm huyện, trung tâm các xã, thị trấn và trên khắp các ngõ xóm, khu dân cư. Cấp ủy, Chính quyền huyện Lang Chánh đã và đang nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu vui Xuân, đón Tết của người dân địa phương trong những ngày đón Tết cổ truyền dân tộc.

Lê Thiết Đài TT-TH