Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Đồng Lương

Trong không khí ấm áp của những ngày giáp tết, chiều 12/1/2023, UBMTTQ huyện đã trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Đồng Lương. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UMTTQ xã.

Trong đợt này, UBMTTQ huyện đã trao số tiền 50 triệu đồng từ “Quỹ vì người nghèo” cho gia đình ông Hà Văn Hoa – Thôn Cui xã Đồng Lương. Gia đình ông Hoa thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, nhiều năm liền sinh sống trong ngôi nhà đã xuống cấp. Được sự hỗ trợ của UBMTTQ các cấp cùng sự giúp đỡ của dòng họ, nhân dân trong thôn gia đình ông Hà Văn Hoa đã dựng được 1 căn nhà cấp 4 có tổng diện tích trên 50m2 với tổng trị giá 165 triệu đồng, căn nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước tết nguyên đán quý mão sẽ là nguồn động viên lớn đối với gia đình, giúp gia đình được đón tết cổ truyền ấm cúng hơn.

Uỷ ban Mặt trận tổ quốc huyện trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Hà Văn Hoa xây dựng nhà ở

Trao tiền hỗ trợ và chia sẻ cùng gia đình, đại diện lãnh đạo UBMTTQ huyện  đã động viên gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, lao động sản xuất để vươn lên trong cuộc sống, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác chăm lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, để mỗi người dân đều được đón tết vui xuân vui tươi, lành mạnh.

Lê Thiết Đài TT-TH