Bế mạc huấn luyện chiến sĩ tự vệ năm 2020, Khối tự vệ các cơ quan đơn vị trong huyện.

Ngày 16 tháng 9 năm 2020, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Khối tự vệ các cơ quan đơn vị trong huyện đã tổ chức lễ Bế mạc huấn luyện chiến sĩ tự vệ năm 2020.

Trong thời gian 3 ngày, các chiến sĩ tự vệ được trang bị các nội dung như chương trình huấn luyện năm 2020 với phương châm “Cơ bản, thiết thực, chất lượng”, Huấn luyện sử dụng thành thạo vũ khí trang bị hiện có trong biên chế, vũ khí tự tạo, chiến thuật tổ chức sẵn sàng chiến đấu, sát với địa hình, gắn với nhiệm vụ hoạt động của từng cơ quan đơn vị, phối hợp hiệp đồng với các lực lượng xử trí các tình huống A2, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ, tìm kiếm cứu nạn, phòng chống cháy rừng. huấn luyện Quân sự, điều lệnh, phòng thủ dân sự, quy tắc bảo đảm an toàn trong huấn luyện, kỹ thuật chiến đấu bộ binh, huấn luyện võ thuật.

 Toàn cảnh Lễ Bế mạc huấn luyện chiến sĩ tự vệ năm 2020, Khối tự vệ các cơ quan đơn vị trong huyện.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất và sự nỗ lực của các cán bộ chiến sỹ tự vệ khối tự vệ các cơ quan đơn vị trong huyện. đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện năm 2020. Kết quả kiểm tra các nội dung 100% đạt yêu cầu, trong đó 70% chiến sĩ đạt khá giỏi.

            Huấn luyện dân quân tự vệ là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm giúp các chiến sĩ nhận thức được đầy đủ được vị trí, nhiệm vụ của lực lượng dân quân tự vệ trong tình hình mới, từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tích cực tuyên truyền cho nhân dân nắm rõ được âm mưu của kẻ thù, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện, luôn là lực lượng nòng cốt trong việc bảo vệ cơ quan, đơn vị và hoàn thành tốt công tác chuyên môn.

 

 

Ngọc Thỏa - Đài TT-TH