Chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập cho năm học mới

Cùng với 23 triệu học sinh cả nước, ngày mai 5/9, học sinh ở các bậc học trên địa bàn huyện Lang Chánh sẽ chính thức bước vào khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Để chuẩn bị đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập phục vụ nhu cầu của con em trước khi bước vào năm học mới nhiều phụ huynh đã thu xếp công việc lựa chọn cho con trẻ những món đồ ưng ý nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Có mặt hiệu sách Nhân dân Lang Chánh sáng ngày 4/9 mới thấy rõ không khí tấp nập khách ra vào, trong đó có đông phụ huynh đưa con đi mua sắm sách vở, đồ dùng học tập, giúp các em có thêm niềm vui trước khi bước vào năm học mới. 

Các cửa hàng tại hiệu sách Nhân dân Lang Chánh là điểm mua sách giáo khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhiều khách hàng đang lựa chọn đồ cho con nói: Các năm học trước chúng tôi thường mua sách, vở đồ dùng học tập cho con sớm hơn, nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên điều kiện kinh tế khó khăn nên đến cận kề năm học mới gia đình mới đi mua sắm sách vở, đồ dùng học tập cho con. Nhiều người mua hàng đến cửa hàng sách tại hiệu sách Nhân dân Lang Chánh cảm thấy yên tâm vì được người bán ở đây hỗ trợ giải đáp, tư vấn nhiệt tình, đồ dùng học tập tại đây cũng rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, giá thành phải chăng.

Nhiều phụ huynh học sinh dến đến mua đồ dung học tập tại cho con, em mình tại hiệu sách

 

Chị Lê Thị Thêm- Chủ 1 cửa hàng tại hiệu sách cho biết: để phục vụ nhu cầu mua sắm sách giáo khoa của phụ huynh và học sinh trong năm học 2020 - 2021 gia đình chị đã nhập đủ các loại sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo và các loại đồ dùng học tập cũng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và đảm bảo chất lượng, chủ yếu là hàng Việt Nam của các thương hiệu lớn, như: Vở viết Hồng Hà, Hải Tiến, giấy vở Campus; bút viết Bến Nghé, Vĩnh Tiến, Thiên Long, cặp sách Hami... Từ đó, giúp người mua lựa chọn được loại sách phù hợp một cách thuận tiện nhất. Các bộ sách giáo khoa đều được niêm yết giá công khai. 

Sách, vở và đồ dùng học tập là hành trang không thể thiếu để học sinh đến trường. Tuy thời gian mua sắm năm nay có muộn hơi so với mọi năm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, ổn định về giá cả đã giúp phụ huynh và học sinh có thêm nhiều lựa chọn để trang bị sách vở, đồ dùng học tập trước khi bước vào năm học mới. Đây là điều kiện quan trọng và cần thiết, góp phần khích lệ các em đạt được kết quả học tập tốt trong năm học mới.

                     

 

 

Hoài Thu - Đài TT-TH