Nhân dân các Dân tộc xã Trí Nang vui mừng phấn khởi với niềm tin tưởng Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII

Những ngày này, ở khắp các Bản làng trong xã Trí Nang đâu đâu cũng dấy lên không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Từ trung tâm xã đến các thôn bản xa trung tâm, đều rực rỡ cờ hoa, người dân từ cán bộ, đảng viên đến người lao động đều hướng về đại hội với niềm tin tưởng, kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách mạnh dạn, sáng tạo, hiệu quả trong nhiệm kỳ mới của Đảng bộ huyện, đưa lang Chánh ngày càng phát triển nhanh và bền vững. Dâng lên đại hội trí tuệ và niềm kỳ vọng to lớn, Cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong xã đang hướng về Đại hội với niềm tin và kỳ vọng lớn.

Khu ngã ba Giàng vìn xã Trí Nang đang rực rỡ cờ hoa Chào mừng Đại hội

Là xã mới đạt chuẩn nông thôn mới, cách trung tâm huyện khoảng 6km nhưng khoảng cách về địa lý đã được rút ngắn, bởi tấm lòng của người dân nơi đây đều hướng về Đại hội với sự phấn chấn và kỳ vọng lớn lao. Ông Lê Phi Thăng người dân Bản cảy tâm sự rất giản dị: "Tôi là nông dân, quanh năm chỉ biết bám ruộng, bám nương để làm ra hạt thóc, hạt ngô.

Cuộc sống của tôi có được như hôm nay là nhờ sự quan tâm của Đảng. Biết tin Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII sắp diễn ra, tôi phấn khởi lắm, sẽ dành tình cảm gửi tới đại hội.

       Ở các thôn bản trong xã Trí Nang hiện nay, bà con nhân dân đang tưng bừng khí thế thi đua lao động sản xuất, chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Lang chánh lần thứ XXIII, dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 7 năm 2020 tới đây.

      

Đình Toàn Đài TT-TH