Sôi động thị trường quà tặng Valentine

Ngày hôm nay 14/2 ngày lễ tình nhân cũng như nhiều địa phương khác Thị trường quà tặng dành riêng cho dịp lễ Tình nhân 14.2 trên địa bàn huyện Lang Chánh năm đang diễn ra khá sôi động với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả và nhiều dịch vụ ưu đãi.

Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng ở thời điểm này, các mặt hàng quà tặng phục vụ Valentine đã “phủ sóng” thị trường với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú, phù hợp với điều kiện của nhiều cá nhân.

Tại cửa hàng hoa tươi Lam Thọ thôn Chiềng Ban 1 thị trấn Lang Chánh, và các cửa hàng hoa khác trên địa bàn thị trấn, giá các loại hoa tăng nhẹ nhưng vẫn hút khách. Theo đó, hoa hồng  bình thường có giá 3000đ đến 5000đ 1 bông nay tăng lên 8000đ đến 1000₫ 1 bông, các loại hoa khác cũng tăng nhẹ. giá hoa tăng nhẹ nên hoa lẵng và bó cũng nhỉnh hơn dao động từ 250k - 500k 1 lẵng.... Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, nhiều loại quà tặng như hoa hồng bất tử, hoa hồng phủ socola, bông hồng  phủ kim tuyến... cũng được tung ra thị trường.

Một trong nhiều cửa hàng bán quà tặng Valentine trên địa bàn Thị trấn Lang chánh

Với ý nghĩa gửi gắm thông điệp tình yêu ngọt ngào, socola luôn là quà tặng đặc trưng, áp đảo trên thị trường quà tặng Valentine. Khảo sát tại các cửa hàng, siêu thị hay các quán cóc mới mở trong dịp này, các hộp socola có sự đa dạng về kiểu cách, kích thước và thường được bày trí trong những chiếc hộp sang trọng. Đối với các sản phẩm có xuất xứ trong nước, giá dao động khoảng hơn 100 nghìn đồng/hộp. Các loại socola có thương hiệu, nhập ngoại thì giá đắt hơn, từ 200 - 500 nghìn đồng/hộp tùy trọng lượng.

Chị Hoàng Thị Mai - Chủ shop Mai Thái ở khu phố Lê Lợi thị trấn Lang Chánh cho biết, cửa hàng chị chủ yếu nhập các mặt hàng socola có thương hiệu, kiểu dáng kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hầu hết khách hàng ưa chuộng các mẫu socola hình trái tim, gắn chữ thể hiện cảm xúc yêu thương đến nửa kia của mình.

Lê Thiết Đài TT-TH