Ban quản lý Khu Kinh tế Nghị Sơn ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Chiều 18-10, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn- và các khu công nghiệp tỉnh Thanh hóa đã đến thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Yên Thắng và xã Yên Khương, cùng đi có đồng chí Lê Đức Tiến Phó CT UBND huyện Lang Chánh

Trong trận lũ lịch sử vùa qua, xã yên Khương và yên Thắng phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Nhiều diện tích hoa màu bị ngập úng, nhà của bị cuốn trôi, có những hộ bị lũ cuốn trôi toàn bộ nhà của tài sản, đời sống của bà con sau lũ gặp nhiều khó khăn

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh quyên góp, ủng hộ 200 xuất quà gồm 4 tấn gạo, 2 tấn mì tôm và nước mắm... với trị giá 120 triệu đồng được trao cho người dân xã Yên Thắng và Yên Khương.

Tại đây, đại diện Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ  những khó khăn, và động viên các gia đình cố gắng khắc phục vươn lên, ổn định cuộc sống.

Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và lãnh đạo huyện Lang Chánh trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Yên Thắng và xã Yên Khương.

Thay mặt lãnh đạo huyện Lang Chánh đồng chí Lê Đức Tiến Phó CT UBND huyện Lang Chánh đã cảm ơn Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn đã chia sẻ những khó khăn của bà con vùng lũ Yên Thăng và Yên Khương, đồng chí Phó CTUBND huyện mong răng trong thời gian tới cùng với sự giúp đỡ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và nhiều cơ ban ngành, tổ chức và những nhà hảo tâm, nhân dân trong vùng thiên tai sẽ nhanh trong ổn định cuộc sống giải quyết  từng bước những khó khăn đang gặp phải.

Đình Toàn Đài TT-TH