Trao 200 suất quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2 tại xã Quang Hiến huyện Lang chánh

Nhằm chia sẻ những thiệt hại với bà con vùng lũ do hoàn lưu bão số 2 gây ra vừa qua, ngày 19/7, đoàn thiện nguyện Hội những người ăn chay phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lang chánh đã trao tặng 200 suất quà cho bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 2 tại xã Quang Hiến, tới dự có đồng chí Lương Tuấn Huê - UVBTV Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo xã Quang Hiến.

Đồng chí Lương Tuấn Huê - UVBTV Trưởng ban Dân vận Huyện ủy và đại diện Hội những người ăn chay trao quà cho bà con bị ảnh hưởng cơn bão số 2 tại xã Quang Hiến

Tại buổi tặng quà đoàn đã thăm hỏi, động viên bà con nhân dân sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và trao 200 suất quà cho 200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của cơn bão số 2, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, mà còn là niềm động viên, an ủi giúp các gia đình bớt đi một phần khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Sau khi huyện lang chánh có nhiều thiệt hại do ảnh hương của cơn bão số 2,  Hội Chữ thập đỏ huyện Lang Chánh đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ, nhằm giúp đỡ bà con vũng lũ khắc phục khó khăn trước mắt.

 

Đình Toàn Đài TT-TH