Điện lực Lang Chánh với các hoạt động tri ân khách hàng

Tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng, cải tạo lưới điện, sửa chữa đường dây, trao quà cho các hộ nghèo... là những hoạt động thiết thực của Điện lực Lang Chánh trong thời gian qua, nhằm đẩy mạnh sự gắn kết và xây dựng niềm tin tới khách hàng.

Với mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, xử lý sự cố trong thời gian ngắn nhất, giảm bớt các quy trình, thủ tục trong đăng ký sử dụng điện, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thanh toán tiền điện..., năm 2016 Điện lực Lang Chánh đã chú trọng đầu tư, cải tạo lưới điện, đổi mới công nghệ, đưa các ứng dụng mới vào triển khai. Đặc biệt, tiếp nối sau một loạt các dịch vụ mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng trong sử dụng điện, như nhắn tin thông báo lịch sửa chữa, cắt điện, thông báo sản lượng điện tiêu dùng trong tháng,  thanh toán tiền điện qua ngân hàng, với dịch vụ này, khách hàng không có tài khoản mở tại ngân hàng vẫn có thể lựa chọn bất cứ phòng giao dịch nào để thanh toán và được ngân hàng miễn phí toàn bộ giao dịch thu tiền điện với các thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, việc mở nhiều kênh thanh toán tiền điện đã mang lại cho khách hàng rất nhiều thuận tiện, có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Cán bộ kỹ thuật chi nhánh Điện Lực Lang Chánh  tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng trạm biến áp của các khách hàng có trạm biến áp riêng Tai khu công nghiệp Bãi Bùi- Quang Hiến Lang chánh

Xác định khách hàng là gốc rễ của sự tồn tại và sự phát triển của doanh nghiệp, Điện lực Lang Chánh đã phổ biến, quán triệt tới tất cả các nhân viên về việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, ứng xử văn hoá khi giao tiếp với khách hàng. Đồng thời công khai minh bạch tất cả các dịch vụ, giảm thủ tục hành chính qua việc triển khai cơ chế “một cửa”; tổ chức tiếp nhận, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng một cách thoả đáng và nhanh chóng.

Cùng với những giải pháp được thực hiện xuyên suốt trong năm, tháng 12-2016 Điện Lực Lang Chánh tiếp tục triển khai một loạt các hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng. Nổi bật, không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng tri ân được Chi nhánh triển khai là công tác xã hội từ thiện. Theo đó, Điện Lực Lang Chánh đã tiến hành kiểm tra bảo dưỡng trạm biến áp của các khách hàng có trạm biến áp riêng, triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng việc tham gia sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính, tặng gần 300 bóng đèn cho các gia đình chính sách, hộ với trị giá gần 30 triệu đồng... Bên cạnh đó, để tạo sức lan toả, nâng cao ý thức cộng đồng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, triển khai chương trình nhắn tin tri ân đến khách hàng, phát tờ rơi, cẩm nang sử dụng điện tận tay khách hàng...

Ông Nguyễn Thanh Viết, Giám đốc Điện lực Lang Chánh, khẳng định: “Mọi nỗ lực, hoạt động của ngành Điện đều hướng tới đáp ứng quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất và coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì vậy cùng với những hoạt động thiết thực trên, trong đợt cao điểm, Chi nhánh có thêm cơ hội được gặp gỡ, lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng, nhà đầu tư, từ đó ngày càng hoàn thiện các dịch vụ”.

Đình Toàn Đài TT-TH