Lễ viếng nghĩa trang Liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2015. Sáng ngày 27/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Lang Chánh tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Tham dự lễ viếng có đ/c Nguyễn Tá Việt Bí thư Huyện ủy, Đồng chí Phạm Đăng Lực Phó bí thư thường trực huyện ủy, Đồng chí Lê Tiến Lam Phó bí thư huyện ủy Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, Thường trực – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện, các ban ngành cấp huyện, các xã, thị trấn trên toàn huyện cùng thân nhân các gia đình lệt sĩ và bà con các dân tộc huyện Lang Chánh.

 

Trong không khí nghiêm trang cùng nghi thức trọng thể, Cán bộ và nhân dân huyện Lang Chánh đã kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài Liệt sỹ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa và thắp nhang kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ, khẳng định máu đào của các liệt sỹ mãi mãi tô thắm ngọn cờ cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân các dân tộc huyện Lang Chánh đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Lang Chánh nguyện hứa trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, quyết tâm phấn đấu xây dựng huyện Lang Chánh: Chính trị ổn định, kinh tế ngày càng phát triển, quốc phòng, an ninh vững chắc, xã hội kỷ cương, văn minh, đậm đà bản sắc dân tộc. Đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Lang Chánh lần thứ XXII, tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Kính cẩn nghiêng mình, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những Anh hùng Liệt sỹ  trong Lễ viếng.

Ngay sau lễ viếng, đoàn đã trang trọng thắp hương lên 71 phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Lang chánh. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân huyện Lang chánh nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu lao động, học tập, công tác và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của huyện nhà và của quê hương đất nước.

Đình Toàn Đài TT-TH