Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
401 người đã bình chọn
850 người đang online

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp 20/11

Đăng ngày 20 - 11 - 2017
100%

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hòa chung không khí tưng bừng thầy và trò cả nước , các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã đến thăm động viên và chúc mừng các thầy, cô giáo tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

 Sáng 17/11, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó bí thư thường trực, Phụ trách huyện ủy, đồng chí Hà Văn Liên, ủy viên BTV Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, đại diện lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo đã đến chúc mừng thầy, cô giáo Trường THPT Lang Chánh nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Lang Chánh luôn đoàn kết, nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy đạo đức nhà giáo, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm học 2016 - 2017, Trường THPT Lang Chánh giữ vững danh hiệu trường xuất sắc cấp tỉnh, được Sở GD&ĐT Thanh Hóa khen thưởng, được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, tổ chức công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc, Đoàn thanh niên được tặng Bằng khen của TƯ Đoàn, có 7 cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học được giám đốc Sở GD&ĐT khen thưởng. Các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu đạt những kết quả cao trong học tập với 4,1% học sinh đạt học lực giỏi, 36,6% đạt học lực loại khá, tỉ lệ này đã đạt mức tỷ lệ chuẩn Quốc gia. 36 lượt học sinh đã xuất sắc đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh ở các bộ môn. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,3%; tỷ lệ học sinh đỗ đại học 36,4%...

Đồng chí Nguyễn Xuân Hồng Phó bí thư thường trực huyện ủy Tặng hoa chúc mừng chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp 20/11 tại trường THTP Lang Chánh.

Tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường THPT lang Chánh nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó bí thư thường trực - Phụ trách huyện ủy biểu dương những thành quả giáo dục của nhà trường trong những năm học qua. Đồng chí nhấn mạnh: Xã hội đặt toàn bộ niềm tin lên vai người thầy trong vai trò “dạy chữ, dạy người” và niềm tin đó được khắc sâu trong suy nghĩ, hành động của mỗi người dân Việt Nam. Vì vây, mỗi nhà giáo cần phải thường xuyên trau dồi không chỉ trình độ chuyên môn mà còn cả về đạo đức, lối sống, phong cách, tác phong và cái tâm trong sáng của mình. mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, các em học sinh xác định đúng động cơ và mục tiêu học tập, không ngừng rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích, tích cực góp phần xây dựng quê hương, đất  nước.

       Hòa chung không khí tưng bừng thầy và trò cả nước chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí đồng chí Phạm Đăng Lực - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên  trường THCS DTTN và THCS thị Trấn .

Đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên các trường, đồng chí Phạm Đăng Lực - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và  biểu dương  tinh thần vượt khó của các thầy giáo, cô giáo trường THCS DTNT Lang Chánh trong công tác giáo dục va nuôi dạy học sinh, đồng chí chủ tịch UBND huyện cũng mong rằng, nhà trường sẽ phấn đấu hơn nữa, quan tâm đến chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh trong trường, thực hiện tốt yêu cầu đặt ra đối với công tác giảng dạy và quản lý học sinh nội trú.

Đồng chí: Phạm Đăng Lực - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên  trường  THCS thị Trấn .

Tại Trường THCS Thị Trấn, đồng chí Phạm Đăng Lực - Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã nhiệt liệt chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường với những thành tích trong công tác giáo dục thời gian qua, đồng chí khẳng định, trong lộ trình xây dựng trường trọng điểm chất lượng cao, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường đóng vai trò vô cùng quan trọng,  vì thế các thầy giáo, cô giáo cần phải phấn đấu thực hiện có hiệu quả việc nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy của nhà trường, đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất cũng như lực lượng cán bộ giáo viên đáp ứng công tác giảng dạy của 1 trường chất lượng cao.

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 Tháng 11, Đồng Chí Lê Văn Luyến UVBTV Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy đã đi thăm và trao quà chúc mừng các trường học trên địa bàn xã Tân Phúc, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam, cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Lãnh đạo xã Tân Phúc..

Đến thăm các trường học trên địa bàn xã Tân Phúc Đồng Chí Lê Văn Luyến UVBTV Trưởng Ban tổ chức huyện ủy cùng đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các nhà trường báo cáo về thành tích của từng nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua, cơ sở vật chất trang thiết bị dạy và học của các nhà trường đang từng bước được đầu tư đáp ứng được nhu cầu dạy và học của 3 nhà trường, bên cạnh đó các phong  trào thi đua như: giỏi việc trường đảm việc nhà, phong trào thi đua mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng tự học và sáng tạo, công tác xã hội hoá giáo dục tiếp tục được duy trì và phát triển coi đó là sự nghiệp của toàn xã hội.

Đ/c Lê Văn Luyến tặng hoa chúc mừng các cô giáo trường mầm non xã Tân Phúc.

Phát biểu, tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo của ba nhà trường đồng chí Lê Văn Luyến UVBTV Trưởng Ban tổ chức, đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Ba nhà trường, đồng thời mong muốn trong thời gian tới cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới sự nghiệp giáo dục của xã nhà, thầy và trò của các nhà trường cố gắng khắc phục mọi khó  khăn trong công tác giảng dạy, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017 đồng chí Lữ Đức Chung UVBTV Phó CT UBND huyện đã đến thăm chúc mừng thầy và trò các trường học trên địa bàn xã Yên Khương, cùng đi có lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện.

Mặc dù đóng trên địa bàn xã biên giới đời sống nhân dân còn giặp rất nhiều khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất dạy và học còn nhiều thiếu thốn, nhất là có những thiệt hại do mưa lũ vừa qua, song với sự quan tâm của các cấp chính quyền và của ngành giáo dục, các trường học trên địa bàn xã Yên Khương đều làm tốt công tác dạy và học, hàng năm tỷ lệ giáo viên và học sinh đạt giải trong các kỳ thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp ngày càng cao. Không dừng ở thành tích học tập, các trường còn đưa việc rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh vào trong mục tiêu giáo dục toàn diện. Thực hiện tốt các phong trào của ngành giáo dục như: Thi đua giỏi việc trường đảm việc nhà, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo...

Đồng chí Lữ Đức Chung UVBTV Phó CT UBND huyện chúc mừng thầy và trò trường tiểu học Yên Khương 1 nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Vui mừng với những kết quả dạy và học của các trường trong thời gian qua, đồng chí Lữ Đức Chung UVBTV Phó CT UBND huyện đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.và yêu cầu  nhà trường cần phát huy những kết quả đã đạt được. Trong thời gian tới, các nhà trường cần nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2017-2018 và những năm tiếp theo. Các trường cũng cần quan tâm hơn nữa trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, cùng với đó tạo mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa ngành giáo dục huyện nhà và ngành giáo dục huyện Sầm tớ (Lào), góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục đào tào tạo của huyện nhà.

Nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017 Đồng chí Hoàng Thị Hồng UVBTV Phó CT HĐND cũng đến thăm, động viên chúc mừng cán bộ, thầy cô giáo các trường học trên địa bàn xã Yên Thắng.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017 đồng chí Hoàng Thị Hồng UVBTV Phó CT HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể thầy, cô và học sinh các nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới các nhà trường cần phối hợp và tranh thủ sự ủng hộ tốt hơn nữa từ các bậc phụ huynh, các cấp, ngành đóng trên địa bàn để dần hoàn thiện cơ sở vật chất dạy và học, thường xuyên đổi mới công tác quản lý và phương pháp giáo dục trẻ, phối hợp với gia đình rèn luyện kỹ năng sống, tạo kiện tốt nhất cho đội ngũ thầy, cô phát huy hết tâm sức, trí tuệ trong công cuộc trồng người đầy vinh quang và cao cả, làm cho mỗi ngày đến trường là một ngày vui với mỗi em học sinh. Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo phải là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phải được thực hiện thường xuyên. Các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm hơn nữa để nền giáo dục xã Yên Thắng ngày càng phát triển.

 

<

Tin mới nhất

Họp Ban Thường vụ Huyện ủy thảo luận, thống nhất một số nội dung quan trọng(25/04/2024 4:41 CH)

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 - 30/4/2024 ) và 138 năm...(25/04/2024 10:55 SA)

Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) quý I...(24/04/2024 3:28 CH)

Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2024.(23/04/2024 11:13 SA)

UBND huyện Lang Chánh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024(23/04/2024 8:20 SA)

Huyện ủy - HĐND - UBND - MTTQ cùng lãnh đạo xã Trí Nang, Doanh nghiệp dâng hương tại đền thờ...(19/04/2024 4:26 CH)

Huyện Lang Chánh sau 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư (khóa X) về “Đẩy mạnh công tác...(18/04/2024 7:55 SA)

Hội nghị sơ kết cấp ủy quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2024(16/04/2024 5:56 CH)

Sơ kết tình hình thực hiện Đề án “Sắp xếp, ổn định dân cư khu vực có nguy cơ cao xảy ra lũ ống,...(12/04/2024 6:59 CH)

Lang Chánh: Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, triển khai...(12/04/2024 3:28 CH)

Họp Ban Thường vụ Huyện ủy thảo luận, thống nhất một số nội dung quan trọng(25/04/2024 4:41 CH)

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước ( 30/4/1975 - 30/4/2024 ) và 138 năm...(25/04/2024 10:55 SA)

Kiểm tra công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt Chuẩn Quốc gia tại trường...(24/04/2024 4:05 CH)

Thường trực UBND huyện trao Quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Chủ tịch UBND thị...(24/04/2024 3:30 CH)

Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) quý I...(24/04/2024 3:28 CH)

Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2024.(23/04/2024 11:13 SA)

Liên kết trồng cây giang lấy lá xuất khẩu, định hướng mới cho phát triển kinh tế giúp nhân dân có...(23/04/2024 8:26 SA)

UBND huyện Lang Chánh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024(23/04/2024 8:20 SA)

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về các chính sách, lợi ích...(22/04/2024 5:00 CH)

Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm mùa lễ hội và dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024(22/04/2024 4:57 CH)

Hơn 80 lượt đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện chăm sóc, bảo vệ rừng(21/04/2024 4:54 CH)

Khai mạc Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024(20/04/2024 12:35 CH)

°