Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
401 người đã bình chọn
1199 người đang online

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng ngành Giáo dục và các trường học trên địa bàn huyện Lang chánh.

Đăng ngày 20 - 11 - 2015
100%

Hòa chung vào không khí của ngành giáo dục cả nước thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2015), 70 năm thành lập ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa, nhằm để tri ân và tôn vinh những đóng góp của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và toàn xã hội. các cấp các ngành các địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực khuyến khích, động viên các thầy cô giáo trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy , UBND huyện đã tới chúc mừng các trường học trên địa bàn huyện

Đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên huyện đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả đạt được  trong công tác chỉ đạo quản lý giáo dục của  huyện Lang Chánh đạt được trong thời gian qua, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà ngày một phát triển. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy cũng yêu cầu tập thể cán bộ, nhân viên phòng Phòng Giáo dục đào tạo  cần tiếp tục khắc phục khó khăn và đưa những giải pháp hữu ích nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn, góp phần đưa nền kinh tế, xã hội của huyện Lang Chánh ngày một phát triển.

Chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên trường THPT Lang Chánh, đồng chí Phó bí thư thường trực huyện ủy đã động viên tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường, huy động tập trung đầu tư xây dựng, hoàn thiện các điều kiện về cơ sở, vật chất, xây dựng khu nhà đa năng trong trường học để sớm hoàn thành lộ trình xây dựng trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện.

Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị (TTBDC) huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng cùng đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày nhà giáo Việt Nam và gần 20 năm chặng đường phát triển của . Với chức năng là đơn vị làm công tác bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng chính trị của các tầng lớp nhân dân, đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã yêu cầu tập thể cán bộ, giảng viên  TTBDC cần tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, nhanh chóng hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu giảng dạy, đồng thời tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng lý luậ chính trị cho cán bộ, Đảng viên nhất là đảng viên tại cơ sở, đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân vững vàng về trình độ chính trị có thể đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Sáng 20/11, đồng chí Phạm Đăng Lực, Chủ tịch UBND Huyện, Đ/c Hoàng Thị Hồng UVBTV Phó CT UBND Huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THCS Thị Trấn, Trường THCSDT Nội Trú, Trung tâm GDTX và DN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Cùng đi có đại diện Phòng giáo dục và Đào tạo huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phạm Đăng Lực Chủ tịch UBND Huyện, đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo các trường. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường trong những năm qua đã góp phần tích cực trong việc dạy chữ, dạy người, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện. 

Đồng chí: Phạm Đăng Lực Chủ tịch UBND Huyện, chúc mừng tập thể lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo trường THCS DT Nội Trú.

Đồng chí mong muốn tập thể sư phạm các nhà trường  tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt, không ngừng trau dồi kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và lòng tâm huyết với nghề, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của các cấp, các ngành và nhân dân. Đồng thời xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, coi trọng giáo dục nhân cách, đạo đức trong nhà trường để các em trở thành những công dân tốt. Cùng với sự đầu tư của tỉnh, huyện và ngành, trường cần đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà.

Nhân kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19/11, đồng chí Lữ Đức Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã Yên Khương. Cùng đi có các đồng chí đại diện Phòng GDĐT huyện.

Yên Khương là một xã biện giới của huyện Lang Chánh, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn. điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giáo dục trên địa bàn. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở Yên Khương đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục, góp phần thực hiện sự nghiệp trồng người trên địa bàn xã Yên Khương nói riêng và huyện Lang Chánh nói chung. Đến thăm và chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11, đồng chí Lữ Đức Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã động viên các thầy giáo cô giáo, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học đồng thời biểu dương sự cố gắng, phấn đấu và những thành tích mà các thầy giáo, cô giáo đã đạt được trong thời gian qua.

Tại đây, đồng chí phó chủ tịch UBND huyện cũng đã yêu cầu tập thể cán bộ, giáo viên trong các nhà trường luôn đoàn kết, phấn đấu hơn nữa, tiếp tục khắc phục những khó khăn trước mắt để nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng  chăm sóc, giáo dục học sinh, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, phấn đấu xây dựng nhà trường phát triển tiến kịp với sự phát triển của các trường trong toàn huyện. 

<

Tin mới nhất

Huyện Lang Chánh sau 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư (khóa X) về “Đẩy mạnh công tác...(18/04/2024 7:55 SA)

Hơn 100 hộ dân xã Tân Phúc tham gia tập huấn kỹ thuật chăn nuôi trâu, bò sinh sản, trồng và chăm...(18/04/2024 7:52 SA)

Lễ Phát động “Đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và...(17/04/2024 5:29 CH)

Quý I năm 2024 huyện Lang Chánh đón 36 nghìn lượt khách du lịch(17/04/2024 9:55 SA)

Hội nghị sơ kết cấp ủy quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2024(16/04/2024 5:56 CH)

Gần 1200 học sinh trường Trung học phổ thông Lang Chánh tham gia sàn giao dịch việc làm(16/04/2024 11:14 SA)

Lang Chánh: Tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an...(15/04/2024 3:54 CH)

Sôi nổi hội thi "Gia đình bé với an toàn giao thông" tại trường mầm non Tam Văn(13/04/2024 5:06 CH)

Sơ kết tình hình thực hiện Đề án “Sắp xếp, ổn định dân cư khu vực có nguy cơ cao xảy ra lũ ống,...(12/04/2024 6:59 CH)

Hơn 1000 cán bộ, Nhân dân và học sinh huyện Lang Chánh tham gia chạy Việt dã năm 2024(12/04/2024 4:40 CH)

Trường Mầm non thị trấn Lang Chánh II, tổ chức Chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” và kỹ năng phòng...(12/04/2024 4:31 CH)

Lang Chánh: Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, triển khai...(12/04/2024 3:28 CH)

°